Thứ Hai - Thứ Bảy: 8:00 - 17:15

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN

NEVA GROUP trở thành Thương hiệu có tầm ảnh hưởng, được công nhận là Tập đoàn lớn nhất Việt Nam trong ngành mỹ phẩm, thời trang, và chăm sóc sắc đẹp. Và Neva Group kiên định đi theo định hướng phát triển của mình:
  • Tập trung Phát triển những Thương hiệu trọng tâm của Tập Đoàn liên quan đến Mỹ phẩm, phát triển thị trường không chỉ ở Việt Nam mà phát triển ra Thế Giới
  • Tăng trưởng doanh thu thường xuyên và hướng đến phân khúc khách hàng mục tiêu.
  • Hiểu được thu nhập ngày càng cao của tầng Trung – Cao Cấp, hướng đến sản phẩm với phân khúc khách hang này để phát triển
  • Tăng cường phát triển năng lực đội ngũ dịch vụ, bán hàng, cho thuê, quản lý

Bình luận