Thứ Hai - Thứ Bảy: 8:00 - 17:15

Nhân Viên Chăm sóc khách hàng

MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Trực fanpage chạy quảng cáo của Công ty về sản phẩm khách hàng đang có nhu cầu
- Trả lời comment thắc mắc của khách hàng về sản phẩm khách hàng đang quan tâm
- Liên hệ với khách hàng để lại số điện thoại tư vấn thêm về sản phẩm khách hàng đang có nhu cầu
- Lên lịch liên hệ chăm sóc khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm của Công ty
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm theo quy định
- Công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận
 
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Lương cơ bản: 5.000.000 + Trợ cấp ăn trưa + thưởng doanh số
- Cơ hội thăng tiến lên Team Leader, Quản lý
- Được đào tạo kỹ năng bán hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng
- Chế độ du lịch hàng năm
- Chế độ BHXH sau thời gian thử việc
 
YÊU CẦU KHÁC
- Giọng nói chuẩn, không nói ngọng giọng địa phương
- Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục
- Có máy tính cá nhân
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
 
LIÊN HỆ ĐẶT LỊCH PV
Ms Hòa: 02473069999. Email: tuyendung@nevagroup.vn

Tầng 15, Tòa nhà VTC Online, 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
 

Bình luận