- Đón tiếp khách hàng - Làm dịch vụ thẩm mỹ, spa cho khách - Tư vấn khách hàng về các dịch vụ thẩm mỹ
- Đón tiếp khách hàng - Làm dịch vụ thẩm mỹ, spa cho khách - Tư vấn khách hàng về các dịch vụ thẩm mỹ
- Trực fanpage chạy quảng cáo của Công ty về sản phẩm mỹ phẩm, dược phẩm, thời trang - Trả lời comment thắc mắc của khách hàng về sản phẩm. - Gọi điện tư vấn cho khách hàng để lại số điện thoại tư vấn về sản phẩm khách hàng quan tâm
- Viết bài và quản trị nội dung về sản phẩm, dịch vụ được giao trên fanpage của Công ty. - Xây dựng nội dung và triển khai các chiến dịch truyền thông, marketing theo từng giai đoạn cụ thể
1. Khởi tạo chiến dịch, từ khóa, tiện ích 2. Quản trị tài khoản, chiến dịch
- Theo dõi kết quả chạy và Phân tích quảng cáo - Báo cáo kết quả bài quảng cáo
- Đón tiếp khách tại thẩm mỹ viện - Tư vấn cho khách về dịch vụ làm đẹp - Theo dõi liệu trình khách hàng
Neva Group - Nâng tầm giá trị cuộc sống
Copyrights © 2018 All Rights Reserved by Neva Group.